Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật

Written By cammera on Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013 | 22:04

Kỹ thuật cắt dây thần kinh mẫn cảm lưng dương vật là kĩ thuật điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay. Độ an toàn cao, hiệu quả xác thực, vết thương nhỏ, chỉ khoảng 1-2 cm, hầu như không có tổn thương gì. Sau khi làm tiểu phẫu xong không cần nghỉ dưỡng nhiều, 1 tuần sau chỉ khâu có thể tự rụng. Sau khi làm tiểu phẫu không những có thể giảm độ mẫn cảm của bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục mà quan trọng hơn là độ an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương, không đau đớn, sau đó không có cảm giác khó chịu nào. Chỉ cần 10 phút có thể giải quyết vấn đề nam giới. 

Nguyên lý tiểu phẫu: Độ hưng phấn dây thần kinh lưng dương vật đặc biệt là độ hưng phấn thần kinh cảm giác ở đầu dương vật của người bệnh xuất tinh sớm thường mạnh hơn so với người bình thường, làm cho giai đoạn trước khi xuất tinh và phản xạ tương đối ngắn, giá trị của mức ngưỡng kích thích xuất tinh rất thấp nên dễ xuất tinh quá sớm. Khi cắt dây thần kinh lưng dương vật sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm, từ đó có thể kéo dài giai đoạn trước khi xuất tinh.
Tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này
Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật là một loại thủ thuật xâm lấn tối thiểu, đối với thần kinh lưng bên ngoài cơ Cavernosus.
Ở ngoài da của bộ phận sinh dục nam mổ một vết mổ nhỏ dài cỡ 2-3 mm,và sâu cỡ 0.5 mm, thắt chọn lọc ngăn chặn các chi nhánh thần kinh lưng dương vật, giảm trình độ nhạy cảm ở ngoài da đầu dương vật. Cả quá trình điều trị không tác động đến cơ Cavernosus và động mạch mạch máu, điều trị không đau, ít ra máu, thời gian điều trị ngắn 15 - 20 phút có thể hồi phục ngay trong ngày.
Sau khi thực hiện kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, có thể làm giảm độ nhạy cảm của đầu bộ phận sinh dục nam, cải thiện van kích thích xuất tinh, làm kéo dài thời gian xuất tinh trễ hơn,do đó cải thiện chất lượng của cuộc sống hôn nhân.
Ưu điểm của thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật :
Vết thương rất nhỏ: thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật lấy tiền đề đảm bảo chức năng tổng thể của hệ thần kinh lưng dương vật bình thường, thông qua việc chặn và chi phối bộ phận thần kinh phân nhánh lưng dương vật của đầu dương vật, giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm của đầu dương vật, đề cao ngưỡng xuất tinh, kéo dài thời gian xuất tinh trễ hơn, đạt mục đích điều trị hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, phẫu thuật thuộc dạng xâm lấn tối thiểu, vết thương chỉ cỡ 1-2 cm,khâu bằng chỉ Catgut, không để lại sẹo sau khi hồi phục, không tổn thương.
Độ an toàn cao: Thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật chỉ tiến hành chặn các thần kinh lưng dương vật nhạy cảm ở ngoài cơ Cavernosus, không tổn thương đến thần kinh và mạch máu,do đó không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới, phương pháp này có thể tìm kiếm đúng và chính xác thần kinh nhạy cảm, giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, đề cao chất lượng cuộc sống vợ chồng đồng thời tránh được các tác dụng phụ do phương pháp điều trị truyền thống gây ra.
Phạm vi thích hợp:xuất tinh sớm chia làm dạng kiểm soát được và không kiểm soát được, đại đa số bệnh nhân cũng không thuộc dạng kiểm soát được , xuất tinh sớm có kiểm soát là do bệnh tật gây ra xuất tinh sớm dạng sinh lý.

Đăng nhận xét