Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Chứng Hôi Nách Có Phải Là Bệnh Da Liễu Hay Không

Written By cammera on Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014 | 21:18

Bệnh hôi nách thuộc một bệnh da liễu đem lại nhiều phiền phức và bất tiện cho người bệnh, có rất nhiều người thắc mắc triệu chứng của hôi nách là gì? Những triệu chứng rõ ràng của bệnh hôi nách là gì? Sau đây là giải thích của các chuyên gia ở Trung tâm điều trị hôi nách lớn nhất TP.HCM :


Triệu Chứng Của Hôi Nách, Mùi Hôi Cơ Thể:
Triệu chứng của hôi nách chỉ có ở nách, quầng vú, hậu môn, âm hộ và các phần khác của ống tai dài, ngoài vùng nách, mồ hôi ở các bộ phận khác cũng rất nhẹ, sự bài tiết các dịch tiết lúc đầu là vô khuẩn, dưới tác dụng vật lý, phân giải các mồ hôi hữu cơ,  hình thành một chuỗi acid béo và amoniac.

Triệu chứng của hôi nách thường xuất hiện giữa lòng bàn tay và chân, những giọt mồ hôi nhỏ ấy thường không mùi, thường trong tình trạng nhiều mồ hôi, mồ hôi sẽ bị acid béo không no của vi khuẩn phân hủy ra tạo ra mùi hôi, những món như tỏi, thạch tín sẽ qua sự bài tiết của những giọt mồ hôi nhỏ làm nên mùi hôi của nách.

Nhiệt độ môi trường của người hôi nách hơi cao, đang trong trạng thái hồi hộp lo lắng, dưới nách sẽ ra mồ hôi liên tục, và còn có mùi khó chịu, là những triệu chứng thường gặp của người hôi nách. Mồ hôi và mùi hôi quá mức, sẽ làm áo vùng nách ố vàng, và sẽ lưu giữ lại mùi hôi trên áo, làm khó khăn trong việc vệ sinh lại áo.

Hiện tượng người bị hôi nách xuất hiện ngày càng nhiều trong đời sống hiện nay, và hôi nách cũng mang tính di truyền nhất định. Do đó, khi bị hôi nách, nên điều trị kịp thời.


Những Phương Pháp Điều Trị Hôi Nách Thường Gặp Như Trong Sinh Hoạt:

Chú Trọng Đến Vấn Đề Ăn Uống:  Người hôi nách nên ăn nhiều rau quả củ có chứa nhiều nước, thức uống có nhiều lactate, nên kiêng ăn các món có “mùi vị nặng”, kiêng các loại đầu nhiều dầu như dầu hạt nhân, đậu phộng, kiêng các loại thịt màu đỏ.

Chế Độ Sinh Hoạt Thường Ngày:  Tắm Rửa Thường Xuyên, rèn luyện cơ thể tăng cường sức đề kháng, tăng cường sự trao đổi chất. Đặc biệt phải nói đến là những nhân viên văn phòng ngồi trong văn phòng máy lạnh, sẽ làm cho chức năng của tuyến mồ hôi suy giảm, kết quả là làm cho mồ hôi không qua quá trình lọc mà bài tiết ra ngoài. Do đó phương pháp chăm sóc đối với người hôi nách là phải thường xuyên tắm rửa sạch sẽ.

Ổn Định Tâm Lý:  Tâm trạng của người hôi nách không được quá lo lắng, tâm trạng hồi họp lo lắng sẽ dẫn đến tích tụ độc tố, làm mùi hôi nặng thêm. Rất nhiều người sau khi phát hiện mình bị hôi nách sẽ nghĩ đủ mọi phương pháp điều trị hôi nách, như là các phương pháp dân gian điều trị hôi nách, hoặc là điều trị theo các phương pháp dân gian một cách mù quáng, và kết quả làm cho hôi nách nặng thêm. Đó cũng là một trong những phương pháp điều trị hôi nách.

Đăng nhận xét